Ngày Ronaldo giải nghệ đã đến cận kề

Sau quãng thời gian thi đấu tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út trong màu áo câu lạc bộ Al Nassr, thời điểm Ronaldo giải nghệ cũng đã đến cận kề.

Ronaldo sắp giải nghệ khiến nhiều fan tiếc nuối

Cristiano Ronaldo đã thất bại trong cuộc đua giành chức vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út cho Al Nassr. Ngày hôm nay là ngày buồn của thế giới, những người hâm mộ cuồng nhiệt của CR7. Có lẽ thời gian đỉnh cao của anh cũng sắp kết thúc rồi. Cuộc vui nào cũng phải đi đến hồi kết và có lẽ ngày anh 7 giã từ sân cỏ cũng sắp tới nên khi đó bộ môn bóng đá nên đổi tên là môn thể thao Cristiano Ronaldo. 

ngay-ronaldo-giai-nghe-da-den-can-ke
Ngày Ronaldo giải nghệ đã đến cận kề.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Nhắc tới Ronaldo, ai cũng nghĩ về những bộ sưu tập danh hiệu cá nhân, tập thể vô cùng đồ sộ với những danh hiệu cao quý. Đỉnh cao trong sự nghiệp của anh Rô đó chính là việc giành 5 chức vô địch C1 cùng Real Madrid và MU. Ở cấp độ đội tuyển, Rô góp công lớn giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo từng 5 lần giành Quả bóng vàng.

Ngày anh 7 giã từ sân cỏ là ngày buồn nhất của thế giới, những nhà báo không thể kiếm ra được điều thú vị từ chàng trai này, 7 tỷ con tim ngừng đập, sàn chứng khoán tê liệt, các kênh Tik Tok, đài Truyền hình, những blv Anh Quân, Blv Trương Anh Ngọc, Tuyền văn hóa… sẽ mất tương tác lớn. Hy vọng anh 7 sẽ cố gắng duy trì được phong độ đỉnh cao của mình và các fan của môn thể thao vua hãy tận hưởng những phút giây anh 7 còn thi đấu.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

ngay-ronaldo-giai-nghe-da-den-can-ke-2023
Sau quãng thời gian thi đấu tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út trong màu áo câu lạc bộ Al Nassr, thời điểm Ronaldo giải nghệ cũng đã đến cận kề.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET